ads

Chuyển nhà giá rẻ 091 280 0011
Chuyển nhà trọn gói 096 3087 803
Chuyển văn phòng trọn gói 097 642 9669

29.3.14

11:51 AM


DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ MINH CHIẾN
  110 Láng Hạ - Hà Nội
  Hotline: 0976 429 669 - 04 668 60 690
  website: chuyennhagiare247.net



1. Nhận thông tin từ khách hàng:
   - Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà sau khi gọi đến chúng tôi hoặc đăng ký trên trang web. Chúng tôi sẽ gọi lại cho các bạn để xin được cung cấp 1 số thông tin cần thiết (họ tên, sđt, địa chỉ...)


2. Khảo sát và báo giá
   - Theo thông tin khách hàng cung cấp:
    + Chúng tôi sẽ cử người đến tận nơi để khảo sát:

   Quy trình khảo sát bao gồm:
Vị trí bốc xếp hàng hóa (đường đi dễ hay khó, có lên gác hay không, hàng cồng kềnh không.. )
Đánh giá sơ bộ số lượng hàng cần chuyển

 + Báo giá vận chuyển:
 Thỏa thuận cách tháo lắp hàng và đóng gói hàng

 Báo giá vận chuyển
   * Cách tính giá vận chuyển như sau:
       - Dựa vào quãng đường đi (từ A đến B)
       - Dựa vào số lượng hàng vận chuyển (bao nhiêu thùng hàng, bao nhiêu kg..)
       - Dựa vào loại hàng (hàng cồng kềnh hay không)
       - Dựa vào địa hình vận chuyển (đường đi vận chuyển dễ hay khó, ví dụ từ tầng 3 xuống đất..)
       - Dựa vào thời gian vận chuyển (thỏa thuận thời gian vận chuyển )


3. Ký hợp đồng chuyển nhà:
      - Thời gian chuyển nhà
      - Phương thức chuyển (ô tô, xe 3 bánh...)
      - Khối lượng đồ vận chuyển (bao nhiêu thùng)
      - Có kê kích lại không?
      - Cam kết của bên vận chuyển
      - Bồi thường trong trường hợp có rủi ro (hỏng, mất hàng..)

4. Vận chuyển:
    Theo thời gian đã ký hợp đồng bên dịch vụ sẽ vận chuyển đến nơi mà khách hàng yêu cầu.


5. Nghiệm thu:
    Theo hợp đồng đã ký bên dịch vụ sẽ hoàn tất việc vận chuyển (tháo lắp, đóng gói, vận chuyển, lắp ráp, kê kích lại theo yêu cầu.. ) 2 bên sẽ cùng xác nhận lại toàn bộ hàng vận chuyển xem đã đúng và đủ số lượng chưa và có bị hỏng hóc gì không..

    Trong trường hợp có hỏng hóc hay mất mát do lỗi của bên dịch vụ. Bên dịch vụ sẽ có trách nhiệm bồi thường 100% giá trị sản phẩm, hàng hóa do bên dịch vụ làm hỏng, mất.. theo giá trị mà 2 bên đã thỏa thuận. Tiền bồi thường sẽ được trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán vận chuyển cho khách hàng.


Kính chúc khách hàng mạnh khỏe và thành công





0 comments:

Post a Comment